01 tháng 11 2009

Ngày Chủ Nhật đầu tháng 10


Dạo này tiếng Việt của mình kém đi rất nhiều nên mình viết blog cũng chả ra hồn... Chảng giống hồi trc gì cả. Khi còn ở Việt Nam mình viết blog trong 360 rất có cảm xúc. Nhưng mà cũng có thể là tại lúc đấy mình chưa được yêu rồi đến đang yêu và bây h là vẫn yêu nhưng......... thất tình. Thế đấy!


Sáng nay ngta để 1 câu trong bài hát "Giấc mơ bên người" làm status. Mình nhớ ngta lắm. Nhiều lúc mình tự hỏi có khi nào trong đầu ngta còn nhớ đến mình....dù chỉ là 1 giây thôi. Mình thèm lại đc như hồi trc quá. Lúc chưa yêu thì đến trg đc làm bạn với ngta, lúc yêu rồi thì đến trường trên danh nghĩa là người yêu của ngta. Còn bây thì ko là người yêu cũng chẳng là bạn nữa. Không biết hồi trc mình quyết định nói yêu với ngta là đúng hay sai nhỉ. Nếu như hồi đấy mình ko nói thì bây h 2 đứa vẫn là bạn. Nhưng nếu làm như những gì mình đã từng làm thì mình lại có đc quãng thời gian thật hạnh phúc nhưng rồi sau đó nhận đc hậu quả là mất hết. Ngta đi đá bóng lại bị gãy chân như hồi lớp 9. Mình muốn hỏi thăm nhưng ko đ. Năm lớp 9 ngta bị gãy chân lúc đấy mình cũng ko đc hỏi như bây h nhưng mà ít ra còn đc nhìn thấy ngta hàng ngày. Buồn nhỉ... Hình như ở cái cuộc đời này mình chỉ đc yêu đơn phương thì phải. Chả biết ngta có người yêu mới chưa nữa... Nhiều lúc lên cơn hâm hâm mình lại ngồi tưởng tượng đến cái cảnh ngày nào đó 2 đứa gặp lại nhau... lúc đấy mặt mình sẽ thế nào ?!? Bình thường mặt mình nhìn đã ngu lắm rồi...đến khi đấy chắc khỏi phải nói cũng biết mình ra sao.....


Thôi, ko nói về chuyện đấy nữa...mỗi ngày chỉ nên nghĩ về nó ít thôi.... nếu nghĩ nhiều mình sẽ ko làm đc cái gì cả...... Nói thật chứ có những lúc mình muốn đứng trc mặt ngta rồi hét to lên rằng ngta đã cho mình "bùa mê thuốc lú" gì mà mình đến cái nông nỗi này!!!!!!!!!!!!!! Hâm thật.


Tuần tới này mình có cả đống bài kiểm tra trên lớp...sẽ mệt đấy :(( Mình sẽ phải học 12 điều luật cơ bản của Ý rồi sau đó là trăm điều nữa :)) Mình nghĩ ít nữa mình nên đổi quốc tịch thành người Ý...... tại vì mình biết rõ lắm thứ của Ý còn Việt Nam thì như gà mờ ;)) Luật Việt Nam chả biết gì hết, lại còn Lịch sử nữa chứ....ko biết ông nào với ông nào hết :P Nói đùa chứ...sao mà đổi quốc tịch đc..... mình vẫn muốn làm ng Việt Nam...mặc dù mình rất ghét mấy ông có chức có quyền ở đấy rồi lại 1 cái Xã hội lộn tùng phèo. Nhắc đến mấy ông đấy lại làm mình tức..... nghĩ xem có chuyện gì hay hơn để nói ko nhờ.....


À! Hôm qua là Halloween :P Ở Ý này Halloween chả có gì đặc biệt hết ;( ko vui bằng Thụy Điển..... Hôm qua đi ra đường chả làm mình thê nhớ SWEDEN của mình thôi :(( huhuhuhuhu...... Mình còn nhớ là hôì bé ở đấy mình đã từng biếng thành 1 con "dracula cái" :))...rồi tất cả lớp cùng bám vào 1 cái dây do 2 bác Phụ huynh đứng 2 đầu ( lúc đấy mới học lớp 2 thôi nhá )..... đi qua 1 cái cánh đồng lau sậy tối om........ đi đc 1 đoạn thì trong cái bụi cây nhày ra 1 con ma ...... tất cả toán loạn :)) May mà lúc đó mình còn dũng cảm hơn bây h. Rất may là ko ai bị ma bắt đi hết vì con ma đấy là bố của đứa nào đấy... mình quên mất rồi...hình như là bố của Malin thì phải.... Sau khi dọa cho cả lũ tái xanh mặt thì "con Ma" đó cũng nhập luôn vào hội để đi đến cái Party của lớp....... Đến đấy cả lũ đánh chén 1 cái bánh gateau hình đầu lâu ;) sau khi đã nạp xong năng lượng thì đến tiết mục nhảy nhót và đuổi nhau =)) công nhận hồi đó vui thật đấy.... mình rất chi hà vô ư và hồn nhiên :(( Bây h muốn đc như thế quá để cho cái đầu của mình nó nhẹ bớt đi :P


Sau khi nhớ xong về quá khứ xa thì mìh nhớ về quá khứ gần....... Halloween của mình ngày hôm qua chả khác trong phim là mấy đâu nhớ :)) Chà là thế này....... ngày xửa ngày xưa ( là ngày hôm qua í ) có một nàng "nhọ nhem" ( là mình đấy ) phải đi về nhà 1 mình trong trời tối qua 1 khu rừng đen xì, tối om ( là cái đường trên cái dốc nhà mình ). Khi đứng trc cửa rừng cô ta thấy tôi om, hả có 1 bóng ng đi qua...cô ta định quay lại đc khác để đi tại nhìn khu rừng tối tăm đáng sợ quá.... nhưng mà nếu quay lại phải đi mất 1km nữa cơ....xa lắm mà trời lại lạnh....... thế là vì tính lười nhác nên cô ta quyết định hít một hơi thật lâu rồi cắm đầu đi thật nhanh vào cái khu rừng đáng ghét ngay trc mặt........ cô ta lấy hết tốc lực đi nhanh thật là nhanh rồi thỉnh thoảng ngoáy đầu lại đằng sau để xem có cái gì đáng sợ ko.......... Cô ta run cầm cập vì sợ nhưng trc đó 10' là run vì lạnh........ đang đi thì bất chợt 1 con mèo đen xì chui ra từ cái ôtô ra trc mặt cô ta......... tim cô ta đập thình thịch và cắm đầu chạy luôn =)) cô ta thật là dũng cảm đúng ko...... :p còn cái con mèo đen xì kia thì đứng đấy nhìn cô ta chạy... chắc lúc đấy nó nghĩ là sao lại có cái ng điên như cô ta ở trên đời này ;)) có con mèo mà cũng sợ mặc dù bình thường cô ta rất yêu động vật :D..... thoát ra khỏi khu rừng ghê rợn đó cô ta chỉ muốn khóc ầm lên thôi...... còn cái tim thì vẫnđập thình thịch như muốn nổ tung....đúng là Halloween í nghĩa ;D


Như kể chuyện cổ tích í nhờ :)) Thôi! bây h "nhọ nhem" phải đi nấu cơm đây ko "hoàng hậu và vua" sắp đi mua đồ cổ về rồi :P hehehêhhe!!!!!!!