29 tháng 10 2009

29.10.09

hê hê... cuối cùng thì mình cũng cài đc chương trình Unikey cho cái notebook mà bố mới mua này. Cái notebook Acer này đen xì :( mình thích cái Vaio màu hồng ...hic hic.... nhưng mà thôi, có cái này còn hơn là ko có :D Sau này nhỡ đâu mình lại mua laptop Vaio hồng thì sao :))

Mình ngồi loay hoay cài cái Unikey mà chả đc :( Mọi lần mình cài trong máy tính kia thì đc luôn còn cái notebook lại ko đc :(( Tức quá mình reset máy luôn..... Đang định viết blog bằng tiếng Ý thì mình lại ngôi thử làm lại lần cuối....... :D thế mà lại đc :P

Xem nào.... xem xem nên nói vì cái gì trong entry hôm nay nào :"> hừm..... Để kể chuyện đi học nhá....... Hôm nay có bài kiểm tra tiếng Ý trong 2 tiếng mà 2 thần đồng cuả lớp lại cùng nghỉ :( MÌnh làm bài đấy cũng đc...... mình thì cho là cũng đc nhưng mà chả biết PROF. Di Meo cho là sao nữa........ ngày mai mình còn bài kiểm tra tiếng Pháp và có khi đc trả bài kiểm tra Tiếng Anh :(

Thứ 7 tuần này mình đc nghỉ :D sướng thế..... nhưng mà vẫn phải học để thứ 4 còn kiểm tra môn Sử..... định rủ Quỳnh vác D90 đi Pạmpili chụp ảnh rồi có gì thì mang luôn sách vở ra đó :P

Hôm nay Titi vẫn chưa đi học..... mình muốn Titi đi để kể cho mình xem chuyện gì đã xảy ra hôm thứ 3 vừa rồi :( nhưng mình nghĩ đó là chuyện lành cho lắm.... chắc tối hôm đó về Ttitina của mình bị mắng nhiều lắm :(( KHỔ THÂN!

Còn có 1 ng khác khổ thân hơn cơ!!!!! Trung Đức yêu quý của mình đi đá bóng rồi lại bị gãy ngón chân cái, chắc là giống hồi lớp 9..... Chắc là Đức đau lắm....... MÌnh muốn đc hỏi thăm, đc quan tâm đến cái ng ấy mà ko đc.... sao mà khó thế........

Ôi thôi! Buồn ngủ mất rồi :* phải mau đi khò khò thôiiiiiiiiiiiiiiiiii..... nếu ko sáng mai sẽ ko dậy đc sớm để lướt qua tiếng Pháp 1 tí :(