10 tháng 10 2009

10.10.2009

Bây h ở Việt Nam đang là 10.10 đấy. Mình đọc báo thấy bảo 55 năm ngày giải phóng thủ đô..... mình cũng chả biết Hà Nội đc giải phóng vào năm nào nữa...... đọc báo mới biết là đc 55 năm..... còn từ trc đến h chỉ biết 10.10 là Giải Phóng Thủ Đô, thế thôi ... Mà thực ra thì cũng mới biết đc cách đây cò vài năm í mà ...Từ bé ( có thể là vẫn đến tận bây h ) với mình ngày mồng 10.10 là ngày thành lập xe bus ... nghe thì có vẻ thấy mình ngu ngu nhỉ....Hồi bé đi xe Bus thấy trên xe ghế nào cũng có dòng 10.10...thế là nó ám vào đầu rồi cứ cho đấy là ngày thành lập của xe Bus Việt Nam ...Đến khi lớn lên, vào một ngày đẹp trời mẹ hỏi: "ngày 10.10 là ngày gì hả con"..... Mình rất tự tin trả lời: " ngày thành lập hãng xe Bus mẹ ạ ". Sau đó bị chấn chỉnh suy nghĩ ngay ....


Nghĩ lại ngày bé mình ngây thơ thật.... chả như bây h ...cứ ngu ngu làm sao í.......



Photobucket


Đó là ảnh của mình cách đây hơn 2 năm đấy ....nhìn ngây thơ nhỉ ..... còn dưới đây là ảnh của mình bây h



Hừm...mai ở Hà Nội chắc vui lắm ..... còn mình ở bên này thì vẫn đi học... chả có gì đặc biệt hết.... À mà có chứ rất đặc biệt.... mai ko có DI MEO... thế nên đc nghỉ môn địa lí và tiếng Latin.... tan học lúc 12h..... ýpppppp pyyyyyyyyyyy....... Mai ko biết các bạn mình ở Vn sẽ làm cái gì nhờ..... hình như mình hết cái để viết rồi... ngồi chán quá... thôi ko viết nữa..... đọc lại những gi mình vừa viết thấy chuối quá....


mình nhớ mọi ng và rất nhớ một người........và cũng rất yêu ng đó..... ôi mẹ ơi! hình như mình bị điên !

blog comments powered by Disqus