06 tháng 8 2009

Khai trương túp lều

Sau một vài ngày lùng xục "nguyên vật liệu" loạn cả lên thì mình cũng đã xây xong cái túp lều này =D..... tuy nhiên nó vẫn còn rất lụp xụp. Cứ từ từ chắc mình sẽ có thể chuyển từ túp lều sang thành nhà cấp 4 :"> Làm mấy cái CSS mà đầu mình cứ loạn cả lên :( Vốn dĩ thì mấy cái đấy chỉ dành cho những người thông minh thôi. Tuy biết trình độ của mình rất kém nhưng mình vẫn "đú đởn" theo những người có nhiều chất xám :P hì hì... Mình thấy mấy cái CSS đấy cũng hay đấy chứ =) hay hơn cả blog 360.

Hmm.... Cái lều lụp xụp này của mình cần phải có thêm "đồ đạc", "nội thất" bên trong nó nữa chứ nhỉ ;D từ ngày mai phải chăm chỉ viết bài mới được. :">

Để kết thúc mình sẽ đưa 2 tấm ảnh "tự sướng" của mình lên: hí hí



Unlimited Free Image and File Hosting at MediaFire

blog comments powered by Disqus