28 tháng 9 2009

28.9.09




Bây h là 11h20' rồi...Định đi ngủ để mai dậy sớm "cày" tiếp nhưng chợt nhớ đến cái "túp lều" mốc meo này...đành viết cái gì đó. Viết ngì nhỉ?? Viết về cái hoàn cảnh chết tiệt bây h của mình vậy nhé! Mệt mỏi..... chả biết làm gì cho kịp những gì mình vạch ra.... h mình mới hiểu vì sao ngta ước 1 ngày có 25h......... mình cũg có 1 ngày có thêm 1 tiếng để nhét đc hết cái đống chữ kia vào đầu mình.

Sáng nay dậy muộn vì tối qua mải xem Titanic.... mình muốn xem hết rồi mới đi ngủ nhưng mà ko muốn ko nên thôi, tốt nhất là đi ngủ. Ko thì lại chỉ vì bộ phim mà nghĩ đến nhiều thứ rồi khóc. Bây h mình có nhiều thứ để nghĩ lắm. Chả muốn có thêm mấy cái vớ vẩn để mơ mộng hão huyền nữa. Nói thế thôi chứ mình thỉnh thoảng vẫn nhớ ngta, vẫn ao ước này nọ. Chả biết ngta nghĩ cái gì nhỉ :( Nói tiêos chuyến áng nay, dậy muộn, ko kịp thời gian ăn sáng nên chui vào nhà tắm đánh răng, rửa mặt, thay quần áo và ngắm nghía luôn. Trước khi ra khỏi nhà may mà vẫn kịp làm 2 lát bánh mì quết patê và cái bánh ngọt ko thì chắc chết đói :D Đến trường thấy bọn kia vẫn đang đứng ở cổng hút thuốc rồi nói chuyện, mình lên lớp luôn. Chuông reo đc 1 lúc thì bọn nó cũng lên.... Đang tranh thủ ăn cái bánh ngọt thì Di Meo vào..... mình nghẹn luôn rồi vội vàng cất cái bánh đang ăn ngon lành đi. Ngồi hít 1 hơi thật sâu để nghe mắng vì cái tội ko mang tờ giấy cam kết với nhà trường đi nộp (tạm dịch là thế). Là tại bố mình í..... Chẳng nhẽ lại bảo là tại bố em chư tại em đâu mà cô mắng em :D mới nghĩ thế thối Ilaria ngồi ngay đằng sau đã nói giùm rồi =)). Nói chung trong trời khóa buổi thì ngày thứ 2 là nhẹ nhàng nhất. Nhưng chả hiểu sao đến tiết cuối buồn ngủ thế. Phải cố căng mắt ra và giữ cho cái đầu ko rơi vào quyển sách. À! để nói về h thể dịc. Ông thầy dậy thể dục càng ngày càng khó tính. Buổi hôm trc ông í giao cho Serra là cứ học thể dục là mang xuống cho ông í quyển sổ đầu bài ( chả biết dịch ra tiếng Việt kiểu gì, tại mình thấy nó cũng na ná sổ đầu bài của Việt Nam ), Nhưng Serra quên thế mà ông í cũng ghi tên vào quyển sổ rồi cho đi gặp thầy hiệu trưởng. Thật là khổ thân Serra :( Mà Serra rất giống Trực Thụ trong phim thơ ngây và đôi chút giống Trung Đức. Trưa về mẹ cho ăn mì tôm với thịt băm còn thừa hôm qua. Xong đi ngủ 1 tí thì dậy đi đăng kí học ở Gramsci :D Mình vừa đến 1 cái ông thầy đã bảo mình ngồi vào kia học luôn :D lớp này là lớp học cao hon lớp cũ của mình, tranh thủ mình xin học luôn lớp này. Thử sức xem sao :D Thôi muộn rồi, đi ngủ để sáng mai còn dậy sớm học tiếp.... còn 2 bảng tiếng Latinh đang chờ mình :( Ngủ ngon!

blog comments powered by Disqus